Kem Trị Mụn Derma: Công Dụng, Cách Dùng Và Giá Bán

Làn da mụn luôn là nỗi lo sợ và ám ảnh của rất nhiều người. Và để giải quyết tình trạng này, một trong những phương pháp được nhiều người lựa chọn đó là dùng kem trị mụn. Trong số những sản phẩm đang có trên thị trường hiện nay thì sản phẩm kem trị mụn Derma hiện đang là “hot search” trên các diễn đàn làm đẹp của các chị em. Vậy kem trị mụn Derma có thực sự hiệu quả như lời đồn? Hãy cùng tìm hiểu kĩ hơn về sản phẩm này qua bài review dưới đây nhé.

Thông tin về kem trị mụn Derma

Mụn thâm, mụn viêm dai dẳng luôn là điều khiến các chị em mất tự tin. Và giải pháp hiện đang được các chị em lựa chọn để giải quyết tình trạng trên chính là kem trị mụn Derma – Một sản phẩm đang làm mưa làm gió trên các diễn đàn làm đẹp hiện nay.

Về thương hiệu

Sản phẩm kem trị mụn Derma được nghiên cứu và sản xuất bởi công ty Gamma Chemicals – Một công ty Hóa mỹ phẩm nổi tiếng tại Việt Nam. Các sản phẩm chính của Gamma bao gồm: Các sản phẩm sát khuẩn, chăm sóc tóc, chăm sóc da, trị mụn, trị nám,… Derma là kem trị mụn có chất lượng đảm bảo an toàn và hiệu quả vượt trội – Đây được xem là niềm tự hào của Hóa mỹ phẩm Gamma cũng như của người Việt sau một vài năm nghiên cứu.

Derma forte hiện đang là sản phẩm trị mụn được yêu thích hiện nay. Sản phẩm có kết cấu dạng gel với công dụng là loại bỏ và ngăn ngừa tất cả các loại mụn viêm, mụn sưng, mụn bọc, mụn trứng cá, mụn đầu đen, mụn đầu trắng,…. Ngoài ra, những thành phần dưỡng chất trong kem trị mụn Derma còn giúp hỗ trợ các vết thâm sẹo sau mụn mau lành hơn, ngăn ngừa mụn tái phát, trị thâm, giúp dưỡng trắng da và làm đều màu da tốt hơn. Sản phẩm được kiểm định lành tính và an toàn với mọi loại da, kể cả những làn da nhạy cảm nhất.

Kem trị mụn Derma là sản phẩm đến từ Gamma Chemicals - Một thương hiệu nổi tiếng tại Việt Nam
Kem trị mụn Derma là sản phẩm đến từ Gamma Chemicals – Một thương hiệu nổi tiếng tại Việt Nam

Bao bì, thiết kế của sản phẩm

Kem trị mụn Derma được thiết kế đơn giản, nhỏ gọn với dạng tuýp nhựa dung tích 15g. Với hai tone màu chủ đạo là nền trắng phối chữ xanh, sản phẩm mang đến cảm giác dễ chịu, thoải mái khi nhìn vào.

Phần thân được in đầy đủ các thông tin cần thiết về sản phẩm như thành phần, công dụng, chống chỉ định,… mà bạn có thể tham khảo. Tuy nhiên, nhược điểm lại nằm ở phần vòi lấy sản phẩm hơi to nên khi lấy cần phải cẩn thận nếu không muốn lấy quá nhiều, gây lãng phí không cẩn thận sẽ bị lấy dư ra gây lãng phí.

Xem thêm: Review Kem Trị Mụn Klenzit Được Nhiều Người Sử Dụng

Thành phần sản phẩm

Kem trị mụn Derma forte là sản phẩm đã được các chuyên gia nghiên cứu và thử nghiệm trên thực tế nên đảm bảo an toàn tuyệt đối cho làn da.

  • Azelaic acid: Có công dụng điều trị các loại mụn sưng viêm, mụn trứng cá,… Đồng thời, hỗ trợ ức chế quá trình sừng hóa da, giảm nguy cơ bong tróc da.
  • Ascorbic Acid (Vitamin C): Có tác dụng bảo vệ da, dưỡng trắng và làm mịn da. Đồng thời hỗ trợ chống oxy hóa, tăng sản xuất collagen cần thiết , giúp làm mờ thâm mụn và đều màu da hơn.
  • Vitamin E: Giúp cấp ẩm và bổ sung khả năng dưỡng ẩm cho vùng bị mụn. Đồng thời dưỡng trắng da từ sâu bên trong, hỗ trợ làm mờ vết thâm mụn hiệu quả.
  • Centella Asiatica Extract: Đây là một hoạt chất có chiết xuất rau má, giúp hỗ trợ làm dịu da và làm giảm nhanh tình trạng mẩn đỏ, ngứa rát. Giúp làm lành tổn thương.
  • Glycolic Acid: Đây là một dạng của phân tử AHA, có kích thước vô cùng nhỏ. Có tác dụng giúp tẩy da chết hóa học, làm mịn màng bề mặt da và tăng hiệu suất sáng da nhờ kết hợp cùng Azelaic Acid.
  • Curcuma Longa Root Extract: Đây là một hoạt chất chiết xuất từ nghệ nguyên chất với công dụng chủ yếu là làm mờ thâm, kháng viêm, trị mụn và ngăn ngừa nguy cơ để lại sẹo trên. Ngoài ra, thành phần này còn chứa các chất chống oxy hóa nhằm ngăn ngừa các tác nhân bên ngoài tấn công da.
  • Collagen: Đây là một thành phần quan trọng không thể thiếu để giúp làn da luôn mịn màng, tươi trẻ. Ngoài ra, collagen còn giúp làm đầy các vùng da bị rỗ, lõm sau điều trị mụn và đồng thời còn hạn chế được quá trình hình thành các nếp nhăn trên da.
  • Coenzyme Q10: Là hoạt chất hỗ trợ chống lại quá trình oxy hóa diễn ra mạnh mẽ. Đồng thời,  giúp tái tạo lại các tế bào, nhằm phục hồi những hư tổn và kích thích quá trình sản sinh collagen.
Sản phẩm được nghiên cứu bởi những thành phần an toàn, lành tính cho da
Sản phẩm được nghiên cứu bởi những thành phần an toàn, lành tính cho da

Công dụng của sản phẩm

Các thành phần có trong kem bôi mụn Derma forte đem đến rất nhiều tác dụng cho làn da, đặc biệt là khả năng trị mụn và thâm mụn. Cụ thể:

  • Giảm tình trạng sưng tấy, viêm do mụn.
  • Ngăn sự hình thành và phát triển của các nốt mụn. Phù hợp với làn da đang bị mụn trứng cá, mụn sưng tấy, mụn đầu đen, mụn ẩn.
  • Ngăn ngừa nguy cơ mụn tái phát và ức chế các tác nhân gây ra mụn hiệu quả.
  • Ức chế tổng hợp sắc tố da Melanin giúp làm mờ thâm, ngăn ngừa hình thành sẹo và giúp da thêm đều màu hơn.
  • Ngăn ngừa các tác động gây lão hóa trên da.
  • Ức chế quá trình sừng hóa giúp làm mỏng lớp sừng, từ đó hạn chế được tình trạng bong tróc da.
  • Có tác dụng dưỡng ẩm, làm mềm da và giảm bong tróc, đặc biệt trong các thời điểm thời tiết hanh khô.
  • Ngoài ra, sản phẩm cũng có tác dụng dưỡng sáng và làm mịn màng làn da.

Tham khảo: Review Chi Tiết Kem Trị Mụn Pair Có Tốt Không? Giá Bán Bao Nhiêu?

Chỉ định và chống chỉ định của kem trị mụn Derma forte

Chỉ định:

  • Derma forte là dòng gel trị mụn bôi ngoài da, phù hợp với những người đang gặp tình trạng mụn viêm, mụn trứng cá, mụn đầu đen, mụn đầu, mụn đỏ trên da,….
  • Không những vậy, với những bạn đang gặp tình trạng thâm sẹo do mụn để lại thì đây cũng là một lựa chọn tốt giúp làm mờ đi các đốm nâu, giúp làn da cải thiện đều màu và trắng sáng hơn.
  • Ngoài ra, sản phẩm này cũng rất phù hợp để sử dụng trong trường hợp ngăn ngừa những nốt mụn xấu xí tái phát trên da.

Chống chỉ định:

  • Sản phẩm được khuyến cáo không dùng cho người có tiền sử mẫn cảm với các thành phần trong sản phẩm.
  • Nên cẩn trọng khi bôi nhiều loại kem trị mụn khác trên cùng một vị trí để tránh nguy cơ tương tác.
  • Sản phẩm được đánh giá là không phù hợp với các nốt mụn bị hở trước đó.
  • Khi có các triệu chứng như nổi mẩn, đỏ da hay cảm giác ngứa ngáy khó chịu thì bạn nên ngưng sử dụng thuốc và rửa sạch da bằng nước ngay lập tức. Nên hỏi ý kiến bác sĩ nếu đang sử dụng nhiều loại thuốc trị mụn khác.

Cách dùng

Để sử dụng kem trị mụn Derma đạt được hiệu quả tốt nhất, bạn có thể tham khảo cách dùng sau:

  • Đầu tiên bạn cần làm sạch da trước bằng nước tẩy trang và sữa rửa mặt.
  • Sau đó, có thể sử dụng toner để cấp ẩm cho da.
  • Cho một lượng kem Derma vừa đủ ra tay và thoa đều lên những vùng da mụn hoặc bạn có thể thoa đều toàn mặt.
  • Bạn nên thoa kem chống nắng có chỉ số SPF 30 trở lên trước khi ra ngoài để da có thể được bảo vệ tốt nhất.
Với chất gel lỏng nên dễ dàng thấm sâu vào trong da
Với chất gel lỏng nên dễ dàng thấm sâu vào trong da

Với sản phẩm gel trị mụn này, bạn không cần rửa mặt sau khi thoa kem. Và nên thoa kem 2-3 lần/ngày để đạt được hiệu quả cao nhất.

Tìm hiểu thêm: Review Kem Trị Mụn Hoa Đào: Thành Phần, Công Dụng, Giá Bán

Mua kem trị mụn Derma ở đâu? Giá bao nhiêu?

Kem trị mụn Derma hiện đang được bày bán rộng rãi tại các hiệu thuốc, nhà thuốc hoặc tại các cửa hàng mỹ phẩm trên toàn quốc. Hiện nay, trên thị trường tràn lan khá nhiều các sản phẩm kem trị mụn Derma giả, vì vậy bạn nên lựa chọn những địa điểm bán uy tín, chất lượng để có thể mua được kem trị mụn Derma chính hãng nhé.

Ngoài ra, bạn cũng có thể tìm mua sản phẩm trên các sàn thương mại điện tử uy tín như: Tiki, Shopee hay Lazada. Tại đây, bạn có thể mua được những sản phẩm với rất nhiều ưu đãi từ những shop uy tín với giấy tờ chứng nhận hàng chính hãng đầy đủ.

Sản phẩm hiện nay đang được bán trên thị trường với mức giá trong khoảng từ 95.000– 105.000 đồng/tuýp 15g. Đây được xem là một mức giá khá rẻ cho một sản phẩm trị mụn hiệu quả như vậy. Nó phù hợp với mọi đối tượng, đặc biệt là những bạn học sinh, sinh viên đang còn đi học.

Đánh giá ưu nhược điểm của người dùng về kem trị mụn Derma

Dưới đây là những đánh giá khách quan của người dùng về ưu nhược điểm của kem trị mụn Derma forte mà bạn có thể tham khảo để dễ dàng chọn mua sản phẩm:

Ưu điểm của sản phẩm:

Kem trị mụn Derma được đánh giá mang lại hiệu quả chỉ sau khoảng 3 ngày sử dụng. Sau 3 ngày, các nốt mụn có dấu hiệu xẹp bớt đi, không còn tình trạng bị sưng viêm như trước đó. Sau 7 ngày sử dụng thì các nốt mụn to cũng biến mất khoảng 80%. Các vết thâm cũ trước đó cũng mờ đi đáng kể, làn da trở nên sáng và đều màu hơn hẳn. Tuy nhiên, để đảm bảo da sạch mụn hoàn toàn thì nên sử dụng thêm một thời gian nữa, để tránh mụn tái phát trở lại.

Gel trị mụn Derma forte không chỉ trị mụn thâm hiệu quả mà còn hỗ trợ ngăn chặn các tác nhân lão hóa trên da nhờ sự kết hợp của các thành phần chống oxy. Ngoài ra, sản phẩm còn chứa nhiều thành phần giúp dưỡng ẩm tốt như tinh chất rau má, vitamin E, Carbomer, Squalane. Sử dụng kem Derma forte sẽ không chỉ giúp da giảm mụn mờ thâm mà còn khiến làn da bạn luôn mịn màng, trắng sáng.

Kem trị mụn Derma được đánh giá là mang lại hiệu quả chỉ sau 3 ngày sử dụng
Kem trị mụn Derma được đánh giá là mang lại hiệu quả chỉ sau 3 ngày sử dụng

Sản phẩm kem trị mụn Derma được đóng gói dưới dạng tuýp 15g khá nhỏ gọn, dễ dàng mang theo khi đi ra ngoài.

Nhìn chung, kem trị mụn Derma được đánh giá thực sự mang lại hiệu quả trong việc điều trị mụn trứng cá, trị thâm nên bạn có thể tham khảo lựa chọn.

Nhược điểm của sản phẩm:

Bên cạnh những ưu điểm vượt trội thì kem trị mụn Derma cũng được người dùng đánh giá vẫn tồn tại một số nhược điểm là: Đối với các vết thâm nặng và thâm lâu năm thì tác dụng trị thâm của sản phẩm mang lại là không đáng kể. Ngoài ra, khi sử dụng thuốc trong một thời gian dài sẽ khiến da bị bào mòn và trở nên mỏng hơn. Vì vậy, chỉ nên sử dụng sản phẩm trong thời gian tối đa là từ 1-2 tháng.

Bên cạnh đó kem trị mụn Derma còn được đánh giá là có khả năng gây bắt nắng hơn so với bình thường. Nên nếu thoa kem trên diện rộng vào ban ngày mà không che chắn khi đi ra ngoài thì sẽ có hiện tượng bỏng rát nhẹ trên da.

Có thể bạn quan tâm: Điểm Danh 3 Kem Trị Mụn La Roche Posay Được Tin Dùng Nhất Hiện Nay

Một số lưu ý khi sử dụng sản phẩm kem trị mụn Derma

Để đảm bảo an toàn và đạt được hiệu quả tốt nhất khi sử dụng kem trị mụn Derma  bạn cần lưu ý một số vấn đề sau:

  • Tuyệt đối không bôi kem lên các vị trí gần mắt, môi, mũi hay những nơi có vết thương hở.
  • Nên hạn chế tiếp xúc với ánh nắng mặt trời sau khi thoa kem.
  • Nếu da tay bạn mỏng và nhạy cảm thì nên dùng tăm bông để bôi kem.
  • Phụ nữ có thai, trẻ em và những người có da nhạy cảm thì nên tham khảo ý kiến của bác sĩ da liễu trước khi sử dụng.
  • Khi thấy da có hiện tượng nổi mẩn đỏ và ngứa nhiều thì nên ngưng sử dụng sản phẩm.
  • Hãy sử dụng sản phẩm với tần suất 1 lần/ngày khi mới sử dụng. Sau khi da đã quen với sản phẩm thì bạn có thể tăng lên 2 lần/ngày để đạt hiệu quả tốt nhất.
Kem trị mụn Derma làm da nhạy cảm hơn với ánh nắng mặt trời
Kem trị mụn Derma làm da nhạy cảm hơn với ánh nắng mặt trời

Trên đây là tất cả thông tin về công dụng, cách dùng và giá bán của kem trị mụn Derma mà bạn đọc có thể tham khảo. Hy vọng bài viết trên sẽ giúp bạn có thêm một lựa chọn kem trị mụn phù hợp với làn da của mình.

5/5 - (1 vote)
Chia Sẻ Bài Viết Này
Share on facebook
Facebook
Share on pinterest
Pinterest

Đăng Ký Nhận Tin

Bài Viết Mới Nhất

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *